CHUỖI SỰ KIỆN BESTMIX THÁNG 09/2023 | ĐỒNG HÀNH - TRI ÂN - BỀN VỮNG



Những chương trình, hoạt động sôi nổi của Bestmix trong tháng 09 tiếp tục thể hiện nỗ lực thực hiện và theo đuổi các giá trị dành cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, nhằm khẳng định uy tín của một thương hiệu phụ gia xây dựng Việt Nam hàng đầu trên thị trường. 

TỰ HÀO ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ KỶ NIỆM 45 NĂM KHOA HÓA - ĐẠI HỌC BÁCH KHOA ĐÀ NẴNG

 Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Khoa Hóa - Đại học Bách khoa Đà Nẵng (1978 - 2023) vào ngày 15/09 là sự kiện với 800 khách mời gồm các thầy cô, các sinh viên khoa Hoá và cựu sinh viên cùng tề tựu để ôn lại kỷ niệm, nhìn lại quá trình phát triển và tôn vinh những thành tựu của khoa Hóa. Đại diện Bestmix tham gia là ông Đặng Văn Thạch - Chủ tịch HĐQT Bestmix, bà Ngô Thị Kim Loan - Cố vấn Ban Điều Hành Bestmix và ông Phan Viết Sỹ - Phó tổng giám đốc Bestmix, phụ trách Vùng 1.



Tham gia talkshow “Tự hào sinh viên khoa Hóa” với vai trò diễn giả, bà Ngô Thị Kim Loan đã chia sẻ niềm đam mê, kinh nghiệm và bài học cuộc sống với các bạn trẻ. Khoa Hóa Đại học Bách khoa Đà Nẵng là ngôi trường kỹ thuật lớn nhất miền Trung, là chiếc nôi đào tạo hàng nghìn kỹ sư hóa học cho cả nước, và cũng là nơi mà 2 nhà sáng lập Bestmix đã học tập, tiếp cận với ngành Hóa và nuôi dưỡng đam mê đến ngày hôm nay. Vì vậy, những chia sẻ của đại diện Bestmix cùng với các diễn giả khác hướng đến việc thúc đẩy tinh thần và nỗ lực đóng góp của mỗi cá nhân vào sự phát triển bền vững của ngành, tương tự như cách mà Bestmix đã khởi nghiệp từ ngành phụ gia xây dựng cách đây hơn 2 thập kỷ.


Là nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình, Bestmix cũng mang đến gian hàng trưng bày sản phẩm mẫu và quầy thông tin tuyển dụng để các sinh viên có cơ hội tham quan, tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại Bestmix.


CHUYẾN XE BESTMIX CHUYÊN CHỞ NIỀM VUI VÀ LÒNG TRI ÂN DÀNH CHO NGƯỜI THỢ

Với trọng trách TIẾP SỨC GIA ĐÌNH NGƯỜI THỢ & ĐỒNG HÀNH VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, những chuyến xe Bestmix khởi hành từ cuối tháng 08 đã hoàn thành chặng đường vào đầu tháng 09 sau khi lăn bánh đến nhiều công trình nhỏ lẻ trên các tỉnh thành toàn quốc. 


Thay lời cảm ơn chân thành tới những người thợ thi công đã đồng hành cùng Bestmix trong suốt thời gian vừa qua cùng với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, gần 100 phần quà được trao cho các em nhỏ để khích lệ các em vượt khó, học giỏi khi bước vào năm học mới, và hơn 4 tấn gạo cũng đã đến tay các anh chị thợ xây như một sự động viên giữa những vất vả và thách thức.


Bestmix đã trực tiếp lắng nghe những câu chuyện làm nghề của các anh chị - những người thợ phải làm xuyên lễ cho kịp tiến độ, những người thợ là người đồng bào Khơ-me từ Sóc Trăng lên thành phố làm việc, những người thợ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn phải dựng lều sinh hoạt cùng với con cái ngay tại công trình… và bắt gặp những khoảnh khắc đáng quý như nụ cười hồn nhiên, trong trẻo của các em nhỏ là con của người thợ xây dựng, đôi bàn tay hăng say và chăm chỉ xây dựng để góp phần tạo nên những ngôi nhà đẹp và vững chãi…


Bestmix hy vọng những cuộc gặp gỡ và phần quà trao tay sẽ tiếp thêm động lực để những người thợ sẽ thêm vui vẻ, lạc quan và tiếp tục thực hiện công việc xây dựng ý nghĩa. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các chủ công trình, chủ nhà và nhà thầu đã tạo điều kiện hỗ trợ để chương trình diễn ra thuận lợi, và các đối tác, khách hàng, tập thể nhân viên là nguồn động lực to lớn để Bestmix triển khai những hoạt động này.


Chương trình Đại sứ Bestmix vẫn diễn ra xuyên suốt trong năm với nhiều phần quà và ưu đãi đặc biệt đang chờ đón các tổ thợ Bestmix. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia và lan tỏa hình ảnh sản phẩm Bestmix đến với rộng rãi người dùng nhé!

Đăng ký trở thành Tổ thợ Bestmix tại: https://by.tn/YwsL 

CHIA SẺ VÀ THỂ HIỆN CAM KẾT VỀ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG BỀN VỮNG

Tại buổi "Hội Thảo Xây Dựng Xanh" do Hiệp Hội Thương Mại Bắc Âu tại Việt Nam (NordCham) tổ chức vào ngày 7/9, ông Đặng Hoàng Nam - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Bestmix đã có phần trình bày về tầm quan trọng của việc sử dụng vật liệu xây dựng bền vững trong việc xây dựng các công trình. Với năng lực tự chủ về R&D, chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn và kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đại diện Bestmix cũng giới thiệu về chiến lược và kế hoạch để đưa các giải pháp xây dựng xanh đến với thị trường ngày một rộng rãi hơn. 

Đại diện Bestmix, Ông: Đặng Hoàng Nam chia sẻ tại sự kiện 

Buổi hội thảo đã thu hút hơn 100 khách mời gồm các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng xanh. Các diễn giả đến từ GreenViet, Royal HaskoningDHV, Sweco Vietnam và Bestmix cùng chia sẻ về các chủ đề quan trọng mang tính xu hướng, đóng góp vào sự thành công của buổi hội thảo như một cơ hội để tạo kết nối và trao đổi nhằm giải quyết những vấn đề về môi trường mà ngành xây dựng đang đối mặt, và hướng đến một tương lai bền vững cho Việt Nam.

Với cam kết về chất lượng và sự cải tiến liên tục, Bestmix sẽ không ngừng nỗ lực trong việc phát triển các sản phẩm phụ gia xây dựng thân thiện với môi trường và sức khỏe, từ đó tạo nên những dấu ấn tích cực cho cộng đồng.