Bestmix Thay đổi nhận diện thương hiệu


Sau 25 năm hình thành và phát triển, Bestmix đánh dấu bước chuyển mình thông qua bộ nhận diện thương hiệu mới với mục tiêu phát triển bền vững.

Tại sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập vào ngày 30/3, Công ty cổ phần Bestmix ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với tinh thần tuổi 25 trẻ trung, năng động và luôn sáng tạo, đổi mới. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Bestmix có sự thay đổi theo hướng hiện đại hóa dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu về chất lượng và con người. Ngôn ngữ thiết kế mang tính cân bằng, khẳng định nỗ lực của công ty trong việc tập trung về năng lực, nhân lực để theo đuổi chiến lược phát triển bền vững trong dài hạn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Văn Thạch, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bestmix, cho biết nỗ lực tái định vị là bước đi quyết liệt của công ty nhằm nâng tầm trải nghiệm.

"Với khẩu hiệu mới 'Better your matters', chúng tôi sẵn sàng nắm bắt tư duy mới đồng thời giữ vững giá trị cốt lõi để làm tốt hơn, giải quyết các vấn đề của khách hàng và công trình, theo đuổi sự phát triển bền vững trong ngành xây dựng ở các phương diện về khoa học, công nghệ, kinh doanh, môi trường và cộng đồng", ông nói.


Ảnh: Đại diện của Bestmix công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động.

Biểu tượng mới lấy cảm hứng từ 5 bàn tay đan kết vào nhau, tượng trưng cho sự đồng lòng, niềm tin trong hợp tác và đồng hành. Ngoài ra, logo còn đại diện cho sự phối hợp của 5 dòng sản phẩm phụ gia xây dựng mà Bestmix đang cung cấp cho các công trình, bao gồm phụ gia bê tông - xi măng; chống thấm; trám bít, nền sàn, vữa rót - kết nối - sửa chữa - hoàn thiện và các sản phẩm ngành sản xuất khác.

Tên thương hiệu Bestmix được thiết kế theo phong cách sáng tạo và linh hoạt. Màu xanh dương thể hiện sự vững chãi và bền bỉ. Màu đỏ tạo điểm nhấn thị giác về tinh thần nhiệt huyết và khả năng đổi mới sáng tạo của thương hiệu để liên tục tạo ra những sản phẩm, giải pháp đáp ứng nhu cầu và xu thế.

Ý nghĩa của cột mốc sử dụng nhận diện thương hiệu mới được truyền tải trọn vẹn tại sự kiện kỷ niệm 25 năm, thông qua ý tưởng về trạm tàu Bestmix "A new chapter". Hình ảnh trạm tàu gợi nhớ công trình trọng điểm tàu Metro số 1 (TP HCM) có sự góp mặt của sản phẩm Bestmix và chặng đường mà công ty đã đi qua từ ngày đầu thành lập.

Ảnh: Mô phỏng trạm tàu Bestmix 25 năm khẳng định uy tín của thương hiệu. 

Bestmix (tiền thân là Công ty cổ phần Siêu Cường) được thành lập vào năm 1999., khẳng định chất lượng về sản phẩm và dịch vụ dựa trên thế mạnh R&D, tự chủ công nghệ, năng lực sản xuất và đội ngũ. Nhiều sản phẩm của thương hiệu liên tục ra đời, được cải tiến và tin chọn bởi các khách hàng, đối tác nội địa và quốc tế như: THACO Trường Hải, Bosch Vietnam Medisun, sân bay Tân Sơn Nhất, Vina Acecook, Hoa Sen Group, Yuwa, Bachy Soletanche, Hòa Bình, Central, An Phong, hầm đường bộ cao tốc Bùng- Hà Tĩnh...

Bestmix sở hữu hệ thống chi nhánh và hơn 400 nhà phân phối, đại lý trải dài các khu vực tỉnh thành, 2 nhà máy tại Bình Dương và Đà Nẵng có công suất lớn và năng lực thi công chuyên nghiệp trong hai lĩnh vực chống thấm và sàn epoxy. Hàng năm, hơn 200.000 đơn vị sản phẩm thuộc danh mục 180 loại sản phẩm được xuất xưởng để đáp ứng các hạng mục công trình ở trong và ngoài nước.

Đón đầu xu hướng vật liệu xanh - xây dựng xanh, Bestmix không ngừng nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Năm 2023, 6 sản phẩm của công ty đạt chứng nhận Green Label Singapore của Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC) dành cho hạng mục "Sơn và lớp phủ bề mặt", khẳng định mức độ an toàn với môi trường và sức khỏe đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, có 2 sản phẩm được cấp nhãn Lotus từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (Vietnam Green Building Council).

 

Ảnh: Đại diện Bestmix tri ân đối tác, khách hàng.

Bước sang giai đoạn mới, Bestmix sẵn sàng tập trung nguồn lực để hiện thực hóa chiến lược phát triển dài hạn, giới thiệu thương hiệu "made in Vietnam" đến khu vực Đông Nam Á và thế giới. Công ty có kế hoạch mở văn phòng tại Cần Thơ trong quý II/2024 để phục vụ thị trường miền Tây Nam Bộ và xây dựng nhà máy tại Hà Nam để nâng cao năng lực sản xuất. Đầu năm nay, công ty vươn ra quốc tế bằng việc khai trương văn phòng tại Cambodia, đồng thời ký kết với 3 nhà phân phối tại Cambodia và Mông Cổ.

Công ty chú trọng phát triển đội ngũ lãnh đạo và nhân sự trẻ, tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới, tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải tiến bao bì. Bestmix cũng tích cực tham gia trao đổi kinh nghiệm về kỹ thuật, công nghệ với giới chuyên môn, tạo điều kiện nuôi dưỡng các ý tưởng về vật liệu xanh. Ngoài ra, Bestmix cam kết phát triển con người và đóng góp cho xã hội, bao gồm các hoạt động hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho đội ngũ thợ xây, chương trình tuyển dụng tài năng trẻ, chiến dịch thiện nguyện...

Xem thêm tại các báo: