Hoạt Động Cộng Đồng
Bestmix tin rằng cộng đồng địa phương là nền tảng của nền kinh tế quốc gia vững mạnh và chúng tôi muốn truyền thông điệp tích cực qua hành động của mình. Chúng tôi đã giúp đỡ các cộng đồng địa phương trong sau các thiên tai như bão, lũ lụt và dịch COVID ở Việt Nam bằng nhu yếu phẩm hàng ngày, sản phẩm y tế và thực phẩm.
Hỗ trợ trong dịch COVID cho bệnh viện, công nhân và cộng đồng địa phương vào năm 2021 & 2022
Các chuyến cứu trợ đến các tỉnh miền Bắc và miền Trung năm 2020
Bestmix đã tổ chức nhiều sự kiện để hỗ trợ cộng đồng địa phương, bao gồm tiếp sức mùa tựu trường cho học sinh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ bán thực phẩm nông nghiệp cho nông dân bị ảnh hưởng trong hạn hán hoặc lũ lụt bằng cách sử dụng các nguồn lực nhân sự và tại địa điểm của chi nhánh chúng tôi.
Các chuyến đi hàng năm của Chi nhánh miền Bắc đến các bản làng hẻo lánh
Hỗ trợ nông dân địa phương bị ảnh hưởng từ lũ lụt
Great stories have a personality. Consider telling a great story that provides personality. Writing a story with personality for potential clients will assist with making a relationship connection. This shows up in small quirks like word choices or phrases. Write from your point of view, not from someone else's experience.
Great stories are for everyone even when only written for just one person. If you try to write with a wide, general audience in mind, your story will sound fake and lack emotion. No one will be interested. Write for one person. If it’s genuine for the one, it’s genuine for the rest.
Start with the customer – find out what they want and give it to them.